சங்கீதம் 1:1-2
துன்மார்க்கருடைய ஆலோசனையில் நடவாமலும், பாவிகளுடைய வழியில் நில்லாமலும், பரியாசக்காரர் உட்காரும் இடத்தில் உட்காராமலும், கர்த்தருடைய வேதத்தில் பிரியமாயிருந்து, இரவும் பகலும் அவருடைய வேதத்தில் தியானமாயிருக்கிற மனுஷன் பாக்கியவான்.
முதலாம் சங்கீதத்தின் முதலாம் வசனம் நமக்கு இரண்டு காரியங்களை கூறுகிறது
(1) நீதிமானின் ஆசீர்வாதம் (2) நீதிமான் எப்படியிருக்கமாட்டான் என்பதை கூறுகிறது.
பாக்கியவான் என்ற வார்த்தை மகிழ்ச்சி மற்றும் மனநிறைவு என்ற சிந்தனையை உள்ளடக்கியிருக்கிறது. பாக்கியவான் என்ற வார்த்தை எபிரெய மொழியில் சரியாக இருக்க வேண்டும் அல்லது நேராக இருக்க வேண்டும் என்ற நேரடி அர்த்தத்தைக்கொண்டுள்ளது. பாக்கியவான் என்று கூறும் போது ஒரு ஆண் அல்லது ஒரு பெண் தேவனுக்குநேராக மகிழ்ச்சியாகவும், மனநிறைவோடும் இருப்பதை தெரிவிக்கிறது. பாக்கியவான் என்ற வார்த்தை ஒற்றை ஆசீர்வாதத்தை குறிக்காமல் பன்மையான ஆசீர்வாதத்தை குறிக்கிறது.
இந்த வசனம் ராஜா பாக்கியவான், ஞானி பாக்கியவான், ஐஸ்வரிவமுள்ளவன் பாக்கியவான் என்று கூறாமல் மனிதன் பாக்கியவான் என்று கூறுகிறது. ஏழையினாலும், வரலாற்றில் மறக்கப்பட்டவர்களாலும், கண்டுக்கொள்ளபடாதவர்களாலும் பிரபலமாகாதவர்களும் இந்த ஆசீர்வாதத்தை அடையமுடியும்.
இரண்டாவதாக, இந்த வசனத்தில் கூறப்பட்ட நீதிமான் எப்படிருக்கமாட்டான்.
நீதிமான் சில காரியங்களை செய்யமாட்டான். அவன் துன்மார்க்கனுடைய ஆலோசனையில் நடவாமல், நில்லாமல், உட்காராமல் இருப்பார்கள்: இரட்சிக்கப்பட்ட மனிதனும் இரட்சிக்கப்படாத மனிதனும் அவர்கள் எப்படி சிந்திக்கிறார்கள், எப்படி நடந்துகொள்கிறார்கள், யாரைச் சேர்ந்தவர்கள் என்பதில் வித்தியாசமாக இருக்கிறார்கள். ஆதாம் கிளார்க் இங்கே ஒரு முன்னேற்றத்தைக் கண்டு எழுதினார் “இந்த வசனத்திலிருந்து கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய பெரிய பாடம், பாவம் முற்போக்கானது; ஒரு தீய நாட்டம் அல்லது செயல் மற்றொன்றுக்கு வழிவகுக்கிறது. கெட்ட ஆலோசனையின்படி செயல்படுபவர் விரைவில் பாவச் செயல்களைச் செய்யலாம்; பாவச் செயல்களுக்குத் தன்னைக் உட்புகுத்தி கடவுளிடமிருந்து முற்றிலும் விசுவாச துரோகத்துடன் தன் வாழ்க்கையை முடித்துக் கொள்ளலாம்.”
ஆலோசனை:
இரட்சிக்கப்பட்ட மனிதனுக்கு இரட்சிக்கப்படாத மனிதன் ஆலோசனை கொடுப்பான். ஆனால் அவன் அதை ஏற்றுக்கொண்டு அந்த ஆலோசனையின்படி நடக்கமாட்டான். பலவிதமான ஆதாரங்களில் இருந்து நமக்கு வரும் அனைத்து அறிவுரைகளாலும், இரட்சிக்கப்பட்டவன் பகுத்தறிவுள்ளவன், மேலும் தேவபக்தியற்றவர்களின் ஆலோசனையிலிருந்து விலகி இருப்பது எப்படி என்பதை அறிந்தவன். அநேகர் இதில் தோல்வியடைகிறார்கள். வருகிற ஆலோசனை தெய்வபக்தியானதா அல்லது தெய்வபக்தியற்றதா என்பதை நிதானிப்பதில்லை. அவர்கள் தங்கள் பிரச்சினைகளைப் பற்றிய ஆலோசனைகளைக் கேட்கிறார்கள், மேலும் “இது தெய்வபக்தியானதா அல்லது தெய்வபக்தியற்ற அறிவுரையா?” என்று கருதாமல் அவர்கள் ஒப்புக்கொள்கிறார்கள் அல்லது ஒப்புக்கொள்ளாமலிருக்கிறார்கள். சங்கீதம் 119:24 கூறுகிறது,“உம்முடைய சாட்சிகள் எனக்கு இன்பமும், என் ஆலோசனைக்காரருமாயிருக்கிறது”.
வழி:
துன்மார்க்கர்கள் நிற்கும் இடத்தில் ஒரு பாதை உள்ளது, அந்த பாதையில் நீதிமான் இல்லை என்பதை நீதிமான் அறிவார்கள். பாதை என்பது ஒரு வழி, ஒரு சாலை, ஒரு திசையைப் பற்றி பேசுகிறது. பாவிகள் பயணிக்கிற அதே திசையில் நீதிமான் பயணிக்கிறதில்லை. நீதிமான் அநேகர் பயணிக்காத வழியில் பயணம் செய்ய பயப்படுவதில்லை. தேவன் ஒரு பாதையை வைத்திருக்கிறார் அதில் பயணிப்பது நல்லது, ஆகவே தான் இயேசு மத்தேயு 7:13-14 ல் கூறுகிறார்,“ இடுக்கமான வாசல்வழியாய் உட்பிரவேசியுங்கள்; கேட்டுக்குப்போகிற வாசல் விரிவும், வழி விசாலமுமாயிருக்கிறது; அதின் வழியாய்ப் பிரவேசிக்கிறவர்கள் அநேகர். ஜீவனுக்குப் போகிற வாசல் இடுக்கமும், வழி நெருக்கமுமாயிருக்கிறது; அதைக் கண்டுபிடிக்கிறவர்கள் சிலர்.”
உட்காருதல்:
ஏளனமானவர்கள் உட்கார்ந்து கடவுளின் மக்களையும் கடவுளின் விஷயங்களையும் விமர்சிக்க விரும்புகிறார்கள். நீதிமான் அந்த ஆசனத்தில் உட்காரமாட்டான்! இந்த பூமியில் கிறிஸ்தவர்கள் எப்பொழுதும் பூரண பரிசுத்தவான்கள் அல்ல. அதனால், அவர்கள் மீது குறைகளைக் கண்டுபிடித்து அவர்களை நயவஞ்சகர்கள் என்று அழைப்பது எளிது. ஆனால் கர்த்தர் நீதிமான்களை அறிவார். கர்த்தர் தம்முடையவர்களை அறிவார். கர்த்தர் நீதிமான்களை நேசிக்கிறார். மேலும் அந்த நித்திய நாள் வரப்போகிறது, அப்போது அவர் நீதிமான்களையும், பரிபூரணபாவமற்றவர்களாகவும், மகிமையுள்ளவர்களாகவும் ஆக்குவார்.
No Comments